Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cung Cấp Giàn Giáo Minh Khai Nhúng Mạ Kẽm Nóng Vũng Tàu

   Giàn giáo nhúng kẽm nóng là loại giàn giáo chất lượng cao, chuyên dùng cho các công trình gần biển có độ ăn mòn cao. Giàn giáo Minh Khai Nhúng Kẽm Nóng là loại sản phẩm được làm từ thép ống đen rồi xử lý nhúng tráng một lớp kẽm nóng bao phủ bên ngoài. Bởi vậy giàn giáo tráng kẽm như được bọc một lớp áo giáp tăng khả năng ăn mòn, chống rỉ sét. 

   Giàn giáo nhúng kẽm nóng công ty Phoenix hiện đang cung cấp cho các dự án tại khu công nghiệp Cái Mép và KCN Phú Mỹ Vũng Tàu. Giàn giáo Minh Khai nhúng kẽm nóng được sử dụng để chống sàn trong và bao che ngoài cho các công trình xây dựng. 

   Tại Sao Nêm Mua Giàn Giáo Nhúng Kẽm Nóng Phoenix

- Chất lượng cao, tăng tuổi thọ và tăng số lần sử dụng 

- Hàng đẹp tăng uy tín cho công trình 

- Sản phẩm có kiểm định chất lượng bởi Quatest 3

- Hàng được đóng đai kiện, tiện lợi cho vận chuyến, giao nhận tại công trình

- Giá cả không cao so với chất lượng tăng thêm

- Giàn giáo được mạ lớp kẽm cả bên trong và ngoài ống giàn giáo ở nhiệt độ 45000c

 

giàn giáo nhúng kẽm

   Đầu tháng 9/2019 Công ty Bảo Liên cung cấp hơn 1000 khung giàn giáo nhúng tráng kẽm nóng cho Công ty Đức Châu tại KCN Phú Mỹ, Vũng Tàu. Sau thời gian gặp gỡ thăm qua nhà máy sàn xuất thiết bị và khả năng cung cấp của Phoenix. Hai bên ký kết hợp đồng hơn 1 tỷ đợt 1 cung cấp giàn giáo xây dựng cho nhà máy giấy MARUBERI Vũng Tàu. 

giàn giáo vũng tàu

 

  Sản phẩm giàn giáo nhúng kẽm nóng hiện đang được nhiều nhà thầu lớn đầu tư vì số lần sử dụng của nó. Đồng thời những công trình dặc thù, cần an toàn cao, tải trọng tốt thì giàn giáo nhúng kẽm nóng là giải pháp tối ưu làm hài lòng chủ đầu tư. Các dự án gần biển chịu sự ăn mòn của nước biển thì giàn giáo tráng kẽm là giải pháp tốt nhất. 

khung tráng kẽm

   Công ty Phoenix là đơn vị sản xuất trực tiếp giàn giáo khung nhúng kẽm nóng tại HCM. Chúng tôi tư vấn miến phí biện pháp cho các nhà thầu trên toàn quốc về sử dụng giàn giáo thiết bị phù hợp cho từng công trình. Ngoài giàn giáo nhúng kẽm quí khách có thể sử dụng giàn giáo mạ kẽm thay thế, chất lượng cũng đảm bảo và giá thành thấp hơn. 

Xem thêm:

- Bảng Báo Giá Giàn Giáo Xây Dựng

- Nêm Mua Hay Thuê Giàn Giáo Xây Dựng

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 4 đánh giá)

Bình luận

Top