Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Bảng báo Giá Các Loại Giàn Giáo Xây Dựng Mạ Kẽm Giá Rẻ

    Công ty Phoenix xin cảm ơn quý nhà thầu, đại lý đã tin dùng sản phẩm thiết bị xây dựng của chúng tôi trong thới gian qua. Để giúp quý khách hàng có thông tin để cân đối việc đầu tư thiết bị xây dựng, chúng tôi gởi tới Bảng Báo Giá Giàn Giáo Xây Dựng

Tải Bảng Báo Giá Giàn Giáo Khung Minh Khai

Tải Bảng Báo Giá Giàn Giáo Nêm Mạ Kẽm 

 

bảng báo giá giàn giáo xây dựng

báo giá thiết bị xây dựng

báo giá thiết bị xây dựng

 

   Công ty Phoenix là đơn vị hàng đầu Tp.HCM về sản xuất giàn giáo xây dựng. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về thiết bị xây dựng cho các nhà thầu. Bảng báo giá thiết bị xây dựng Phoenix thấp hơn 10% sản phẩm cùng loại của các đơn vị khác. Công nghệ hàn giàn giáo bằng CO2, hàn Mig  tạo ra sản phẩm với liên kết chắc chắn và thẩm mỹ. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt từ thép nguyên liệu đầu vào tới sản phẩm tới tay khách hàng. 

   Với mức độ phát triển của xây dựng và cùng với đó là các nhà máy, đơn vị sản xuất thiết bị xây dựng mọc ra từ Bắc vào Nam. Qui mô, chất lượng, qui cách mỗi đơn vị một khác nhau. Việc các nhân viên phòng vật tư của các công ty lựa chọn đơn vị cung cấp khá khó khăn. Thông tin về giá cả và chất lượng không phải lúc nào cũng nắm bắt được hết nên cần có thông tin từ báo giá và hàng thực tế. 

   

 Xem thêm

- Kích thước hệ giàn giáo khung tiêu chuẩn

- So sánh hệ giáo nêm và hệ giáo khung

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top