Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

So Sánh Giàn Giáo Nêm với Giàn Giáo Khung Cổ Điển

   Giàn giáo nêm hay giàn giáo khung đều có tác dụng trong công tác giàn giáo đối với xây dựng nhà cao tầng. Chúng đều được dùng để lắp dựng chống sàn, lắp dựng bao che và hoàn thiện công trình. Để so sánh hệ giàn giáo nêm và hệ giàn giáo khung chúng ta cần làm rõ cấu tạo của từng hệ giàn giáo xây dựng này.  


- CẤU TẠO HỆ GIÀN GIÁO NÊM: 

   Hệ giàn giáo nêm được thiết kế đặc biệt để chuyên dùng chống sàn nên cấu tạo với khả năng chịu lực lớn. Các cây chống chính được làm từ thép ống phi 49, dày 2ly với cấc khấu độ từ 0.5m đến 3.0m. Đồng thời các thiết kế giằng ngang làm từ thép phi 42, dày 2ly. Chiều dài giằng ngang từ 0.5m đến 1.5m

  Khả năng chịu lực lên tới 14 tấn cho hệ giáo nêm cao 4.1m (lắp chống 2.5m + 1.6m) cho bộ giáo nêm 4 cây, giằng ngang 1.2m. 

- CẤU TẠO HỆ GIÀN GIÁO KHUNG

   Giàn giáo khung hay còn gọi là giàn giáo cổ điển, giàn giáo chữ H, giàn giáo tiệp, giàn giáo minh khai đều được. Thiết kế hệ giáo khung từ thép ống D42, dày 2ly làm ống giáo chịu lực chính, các tay cong, đố bên trong được làm từ ống thép D27, dày 1.2ly. 

  Các khung giàn giáo liên kết với nhau bởi giằng chéo làm từ thép D21, dày 1.2ly. 

  Khả năng chịu tải theo kết quả thử nghiệm là 3,3 tấn cho hệ 6 khung lắp thành 2 tầng giáo. 

  Hệ giàn giáo khung có các kích thước chiều cao là 0.9m; 1.2m; 1.53m, 1.7m, chiều rộng là 1.250mm, khoảng cách lắp dựng là 1600mm.

 

  Như vậy theo thiết kế của hệ giàn giáo nêm và giàn giáo khung thì khả năng chịu tải của hệ giáo nêm cao hơn hệ giàn giáo khung, và độ an toàn cao hơn. Đồng thời giàn giáo nêm lắp đặt, tháo gỡ cũng nhanh hơn. Lưu kho vận chuyến dễ dàng hơn so với giáo khung. Lắp đặt độc lập, không cần công nhân có tay nghề cao. 

  Hiện nay với độ phức tạp và qui mô công trình ngày càng cao đòi hỏi các nhà thầu cần sử dụng hệ giàn giáo nêm để đảm bảo độ an toàn cho công trình. Không những vậy thi công giàn giáo nêm giúp tăng tiến độ cho công trình 

  Hiên nay có khả nhiều công ty sản xuất giàn giáo lớn nhỏ trên thi trường, việc lựa chọn một đơn vị sản xuất uy tín và đáp ứng chất lượng tốt, dịch vụ tốt, giá cả và tiến độ là một việc tối cần thiết đối với các nhà thầu. Công ty Phoenix tự hào là một trong những công ty sản xuất dàn giáo top đầu tại Tp.Hồ Chí Minh. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngủ nhân viên, công nhân lành nghề sẽ cho ra các sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng cao. 

 

  

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top