Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giàn Giáo Xây Dựng Là Gì? Các Loại Giàn Giáo Xây Dựng ?

 Giàn giáo xây dựng là gì? Câu hỏi này chắc chắn nhiều người sẽ không hình dung được, đặc biệt là người ngoài nghề xây dựng. Bởi Giàn giáo xây dựng theo các thời kỳ sẽ có sự cải tiến về chất lượng, sự tiện dụng trong thi công.

 Giàn giáo xây dựng là hệ thiết bị dùng để chống đỡ hệ coppha sàn bê tông, là thiết bị để bao che an toàn thi công xây dựng. Với đặc thù của nó, giàn giáo được thiết kế nhiều loại để tối ưu về tính anh toàn, tiết kiệm chi phí cho từng công việc con người sáng chế ra các loại phù với đặc tính công việc. Ví như dàn giáo pal (giàn giáo coma) chuyên dùng để chống dầm cầu đường vì chịu tải trọng lớn. Giàn giáo khung chuyên dùng bao che và lắp đặt để thao tác trong nhà xưởng, xí nghiệp. Giàn giáo nêm. giàn giáo ringlock chuyên dùng chống sàn coppha sàn. 

 

giàn giáo xây dựng

 

   Hiện nay giàn giáo xây dựng được làm bằng vật liệu sắt thép nên độ an toàn và chất lượng sử dụng cao. Đảm bảo cho các công trình có tải trọng sàn nặng. Cấu tạo một số laoij giàn giáo xây dựng thông dụng hiện nay :

   Sau đây chúng ta sẽ điểm qua các loại giàn giáo xây dựng phổ biến trên thị trường hiện nay:

    Giàn giáo khung
   Giàn giáo ringlock
   Giàn giáo nêm
   Giàn giáo Pal

 

- Giàn giáo khung là thiết bị được làm từ thép ống D42 chịu lực chính, các liên kết bên trong sử dụng thép ống D27. Do cấu tạo giống chữ H nên người ta gọi là hệ giáo H, tùy theo cao đọ của sàn mình công tác để lắp dựng các khung lại với nhau. Giáo h có 4 cao độ chính là giáo khung 1.7m; giàn giáo 1.53m; dàn giáo 1.2m; giàn giáo 0.9m. Các khung giàn giáo được liên kết bằng chéo thép ống D21 để giữ khung thăng bằng. 

Kết quả hình ảnh cho giàn giáo khung 1,7m

 

giàn gáo khung

 

- Hệ giàn giáo ringlock (giàn giáo dĩa) là hệ giàn giáo chuyên dùng chống sàn trong xây dựng. Hệ giáo ringlock được liên kết với nhau bằng các liên kết chốt khóa nên rất an toàn. Hệ giàn giáo ringlock 8 lỗ và hệ 4 lỗ. 

Cấu tạo và các bộ phận cấu tạo nên hệ giàn giáo ringlock: 

+ Cây chống ringlock D49, dày 2ly; 2.5ly; 3.2ly, gắn bass dĩa 8 lỗ. Chiều dài 0.5m đến 3m 

+ Cây chống đà hệ ringlock 

+ Cây chống consol ringlock 

+ Các thanh giằng ngang ringlock có chốt khóa 

+ Các thanh giằng chéo liên kết chéo để giữ các cây với nhau theo phương chéo. 

 

 

 

- Hệ giàn giáo pal - giàn giáo coma: Hệ giáo này được thiết kế theo dạng khung tam giác, khi lắp dựng tạo thành khối với liên kết ngang, chéo nêm rất an toàn và khả năng chịu lực cao, song việc vận chuyển, lắp dựng rất khó khăn.

 

 

 Hệ Giàn Giáo Nêm - Giàn Giáo Vietform: là hệ giáo chuyên dùng để chống sàn trong xây dựng dân dụng. Cấu tạo của hệ giáo nêm được tổ hợp từ các bộ phận như cây chống đứng, cây chống đà, cây chống consol, các thanh giằng ngang và kích tăng đầu, kích tăng u để tạo nên hệ giáo chống đỡ tối ưu. 

+ Cây chống đứng: Làm từ thép ống tròn D49, dày 2ly hoặc 2.5mm. Chất liệu thép đen nhúng sơn dầu, thép mạ kẽm hoặc cao cấp hơn là thép nhúng kẽm nóng. Chiều cao chống nên là tổ hợp các khẩu độ từ 1.0m; 1.5m; 2.0m; 2.5m; 3.0m.

+ Cây chống đà: chuyên chống đà, dầm giật cấp so với sàn chính 

+ Chống consol dùng chống vách

+ Các thanh giằng ngang dùng để liên kết và cố định khoảng cách độ cứng của cây chống nêm. Thanh giằng ngang được làm từ thép ống D42, dày 1.8mm hoặc 2mm. 

 

giàn giáo nêm

 

giàn giáo nêm

 

   Trên đây là các hệ giàn giáo phổ biến được các nhà thầu sử dụng hiện nay. Công ty Phoenix là đơn vị sản xuất giàn giáo xây dựng hàng đầu hiện nay. Công ty chúng tôi sản xuất tận gốc nên giá thành cạnh tranh nhất khu vực miền nam. Sản phẩm sẵn có đảm bảo tiến độ cho các dự an. Cảm ơn quí khách đã tin dùng sản phẩm giàn giáo xây dựng của chúng tôi từ trước tới nay. Hãy liên hệ trực tiếp 0902 976 858 gặp Quân để được phục vụ xuyên suốt và cụ thể nhất. 

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top