Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cung Cấp Giàn Giáo Xây Dựng Giá Rẻ Tại Bình Phước

   Công ty Giàn Giáo Phoenix là đơn vị chuyên sản xuất giàn giáo xây dựng hàng đầu tại Tp.HCM. Công ty chuyên sản xuất giàn giáo xây dựng, phụ kiện giàn giáo các loại. Bao gồm giàn giáo nêm mạ kẽm, dàn giáo khung, cây chống tăng, mâm giàn giáo, thang giàn giáo, mâm dàn giáo, coppha tôn, ván phủ phim, kích tăng giàn giáo...Chúng tôi cung cấp giàn giáo xây dựng cho các nhà thầu xây dựng tại địa bàn Bình Phước. Các dự an cho các đại lý nhà thầu trên địa bàn Bù Đốp, Đồng Xoài, Phước Long, Bình Long...

 

giàn giáo tại Bình Phước

 

  Giàn giáo nêm mạ kẽm của công ty chúng tôi đầy đủ kích thước từ cây chống đứng, cây chống đà giữa, cây chống vách consol, các thanh giằng ngang đầy đủ kích thước. Với qui mô nhà xưởng và nhân công lớn đảm bảo đáp ứng tiến độ cho các nhà thầu, với hàng có sẵn, giao hàng tại công trình trong vòng 24h. 

 

giàn giáo nêm mạ kẽm Bình Phước

 

   Hệ giàn giáo Khung mạ kẽm bao gồm giàn giáo 1.7m; giàn giáo 1.5m; giàn giáo 1.2m; dàn giáo 0.9m chuyên dung làm giàn giáo chống sàn và hoàn thiện công trình. Sản phẩm hàn bằng công nghệ CO2, hàn MIG, mối hàn kín và cứng cáp. Các liên hết hàn bo tròn, không đập dẹp như hàng thị trường. Ngoài chất liệu làm từ thép mạ kẽm, còn có chất lượng làm từ thép đen rồi nhúng sơn dầu màu xanh, màu đỏ. 

 

giàn giáo khung mạ kẽm bình phước

giàn giáo khung màu xanh

kích tăng bình phước

giàn giáo xây dựng mạ kẽm

 

   Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua sản phẩm giàn giáo cà phụ kiện giàn giáo chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường. Sản phẩm chất lượng, giá rẻ, hàng có sẵn, giao hàng nhanh chóng tại chân công trình trong vòng 24h. 

Nguyễn Quang Quân 

ĐT: 0902 976 858 (zalo)

Mail: quangquan.phoenix@gmail.com

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top