Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Xưởng Sản Xuất Giàn Giáo Giá Rẻ, Chất Lượng Rainbow

   Công ty sản xuất giàn giáo Rainbow chuyên sản xuất giàn giáo xây dựng các loại. Giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo chữ H, giàn giáo cổ điển. 

Xưởng Sản Xuất Giàn Giáo Giá Rẻ, Chất Lượng RAINBOW

   Giàn giáo là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng nhà cao tầng hiện nay, không những thế giàn giáo là yếu tố quan trọng bởi quyết định tiến độ, chất lượng và an toàn cho công trình. Việc đầu tư giàn giáo xây dựng mạ kẽm, cao hơn là tráng kẽm là hợp lý và hiệu quả kinh tế. Sử dụng sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao, tăng uy tín cho nhà thầu, luôn chuyển nhiều năm, nhiều công trình. 

  Xưởng Công ty Bảo Liên Phoenix là một trong những đơn vị có thâm niên trong ngành sản xuất giàn giáo, với xuất phát là Thương hiệu Phoenix có mặt trên thị trường hơn  10 năm, là đối tác cho các nhà thầu lớn như Hòa Bình, An Phong, Coteccon, Phước Thành, Duracons... với các dự án trọng điểm như Dự an khu KTX đại học quốc qia Thủ Đức, Bênh viện Nhi Đồng 2 Bình Chánh, Dự án Vạn Phúc...

  Xưởng sản xuất giàn giáo Bảo Liên Phoenix với diện tích 1,400m2 đảm bảo mặt bằng sản xuất giàn giáo, kho bãi chứa thành phẩm, đảm bảo tiến độ cho các nhà thầu. Với các máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng, giá rẻ, dịch vụ tốt nhất. 

 

Vì Sao Nên Lựa Chọn Giàn Giáo RAINBOW: 

Sản phẩm chất lượng, giá rẻ hơn thị trường 10%

Chất lượng thép đầu vào có nguồn gốc từ nhà máy lớn, uy tín.

Sản phẩm chất lượng, mối hàn đẹp, chất lượng

Hàng được đóng kiện dễ dàng kiểm điểm, giao nhân, vận chuyến. 

Thiết bị hàng có sẵn, đảm bảo tiến độ cho các nhà thầu xây dựng. 

Tất cả sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Quartest 3.

 

 

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của công ty Chúng tôi trong thời gian qua, để được phục vụ tốt nhất vui lòng liên hệ 0902 976 858 gặp Quân. 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top