Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Giàn Giáo Xuất Đi Cam Pu Chia, Chống Tằng Cambodia

   Trong quá trình thi công xây dựng, giàn giáo được xem là thiết bị khá quan trọng để xây dựng phần thô của công trình, giúp tiến độ xây dựng được nhanh chóng và hiệu quả. Bất cứ công trình xây dựng lớn nhỏ nào cũng cần sử dụng giàn giáo xây dựng, gắn liền với nghề xây dựng. Việc lựa chọn thiết bị giàn giáo nào để thi công ảnh hưởng trưc tiếp đến tiến độ, an toàn và hiệu quả của từng công trình. Trong những năm gần đây thị trường xây dựng Cambodia có phần sôi động với sự đầu tư của các nhà đầu tư từ Trung Quốc. Các chung cư, cao ốc, văn phòng được mọc lên rầm rộ đòi hỏi thiết bị xây dựng phải đáp ứng được chất lượng, an toàn của công trình. Các mặt hàng thiết bị xây dựng như giàn giáo, chống tăng, kích tăng đa phần được nhập khấu từ các nước chứ Cam pu chia chưa sản xuất đáp ứng nhu cầu thì trường. Các thiết bị nhập khẩu thừ Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. 

 

   Các công ty xây dựng thường nhập hàng từ Việt Nam qua cửa khẩu Mộc Bài để sử dụng cho công trình của mình. Các sản phẩm giàn giáo khung 1.7m, giàn giáo khung 1.9m, chống tăng 4m, kích tăng đầu, kích tăng chân là những sản phẩm được mua bán nhiều nhất. Vận chuyển chủ yếu là các chành xe vận tải tập trung tại Quận 6, Võ Văn Kiệt, các chành như Khải Nam, Danh Danh, Kumho...

   Công ty Phoenix là đơn vị cung cấp thiết bị hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng là đối tác của các nhà thầu lớn tại Campuchia tìm đến để cung cấp thiết bị giàn giáo xây dựng cho công trình xây dựng. Chúng tôi cung cấp cho các đại lý tại Cambodia những sản phẩm giàn giáo, cây chống, kích tăng chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất với mục tiêu đôi bên cùng có lợi. 

  Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua điện thoai (zalo): 0902 976 858 để có thông tin chi tiết nhất. 

 

chành cambodia

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top