Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Qui Trình Lắp Đặt Hệ Giàn Giáo Nêm

 Giàn giáo nêm là gì? Cách lắp đặt giàn giáo nêm tối ưu đúng qui cách hiện nay như thế nào? Bài viết này sẽ giúp chúng ta giải đáp một phần nào thông tin cho các nhà thầu thi công giàn giáo hiện nay.

 Giàn giáo nêm là hệ giàn giáo mới hiện nay được các nhà thầu đầu tư để lắp đặt chống sàn và bao che thay thế hệ giàn giáo khung. Việc lắp đặt một cách an toàn và hiệu quả nhất là vấn đề các nhà thầu quan tâm. Sau đây Công ty Phoenix gởi tới các nhà thầu qui trình lắp đặt hệ giàn giáo nêm tối ưu nhất. 

QUI TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ GIÀN GIÁO NÊM 

 Bước 1: Bước đầu tiên trước khi lắp đặt hệ giàn giáo nêm là chúng ta chuẩn bị mặt bằng nên sàn phải bằng phẳng, có đổ nên bê tông sẵn. Nếu nền đất chúng ta phải rải thép hộp để liên kết dưới chân các kích tăng bằng. Tiếp theo ta định vị kích tăng chân theo độ rộng của kích thước giằng ngang, đồng thời hiệu chỉnh độ cao cần thiết.  

 

lắp dựng dàn giáo nêm

 

   Bước 2: Bước tiếp theo chúng ta lắp dựng các cây chống đứng vào vị trí kích tăng chân ta định vị trước đó, đồng thới lắp đặt các giằng ngang để liên kết các chống đứng, dùng búa gõ để các nên giằng liên kết chặt. 

 

lắp dựng giàn giáo nêm

 

Bước 3: Bước tiếp theo chúng ta tiến hành lắp đặt các cây chống đà giữa ở vị trí dầm và các cây chống Consol ở các vị trí vách. 

 

lắp đặt hệ giàn giáo nêm

 

Bước 4: Bước cuối cùng lắp kích u lên các đầu của cây chống đứng và cân chỉnh cao độ để tạo ra mặt phẳng lý tưởng. 

 

thi công giàn giáo nêm

   Sau khi lắp xong phần giàn giáo thì việc tiếp theo là lắp đặt thép hộp lên các đầu kích u và tiến hành lắp coppha sàn, đóng hộp dầm. 

giàn giáo nêm

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top