Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

BÁO GIÁ GIÀN GIÁO XÂY DỰNG

  Báo giá giàn giáo xây dựng các loại tại Tp.HCM. Báo giá giàn giáo khung, báo giáo giàn gáo nêm, báo giá dàn giáo ringlock. 

Thiết bị xây dựng công trình là các thiết bị có thể di chuyển được, không đính liền và công trình mà có thể di chuyển để phục vụ nhiều công trình. Thiết bị xây dựng công trình được hiểu là máy móc và thiết bị. Thiết bị xây dựng là các bộ phận phụ trợ cho máy móc. Hiện nay trong thiết bị xây dựng lắp đặt công trình gồm các phần chính: 

 

- Giàn giáo xây dựng:  Giàn giáo chống sàn, giàn giáo bao che hay còn gọi là giàn giáo trong và giàn giáo ngoài: Hệ giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock, giàn giáo khung, giàn giáo pal phục vụ công tác lắp đặt chống sàn và an toàn công trình. 

 

 

- Coppha pha và thiết bị phụ trợ: Các loại ván coppha như coffa tole, coppha phủ phim, coffa nhựa, cốp pha nhôm; các loại ty ren, tán chuồn. 

 

 

- Các thiết bị phụ trợ như: Cùm xoay, máy trộn bê tông, nối ống, xe rùa...

 

 

 - Thiết bị nâng hạ: Vận thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cẩu tháp....

 

 

    Công ty Phoenix là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị xây dựng phục vụ công trình xây dựng hàng đầu về chất lượng, uy tín khu vực Miền Nam. Với gần 10 năm trong nghề, các trang thiết bị may móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ đầu vào đến sản phẩm tới tận công trình. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top