Hổ trợ trực tuyến

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Bán hàng Mr.Quân - 0902 976 858

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Hỗ trợ bán hàng - 0974 884 680

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cung cấp chống tăng mạ kẽm 4.2m cho khách hàng tại Tiền Giang

   Chống tăng là thiết bị xây dựng chuyên dụng đầu tiên khi con người cần để chống sàn hay chống đỡ hệ coppha trong xây dựng. Trước đây việc chống sàn được sử dụng cây gỗ, cây tre sẵn có trong tự nhiên để thi công. Cùng với việc phát triển của tiến bộ kỹ thuật và đòi hỏi kỹ thuật an toàn, cũng như vấn đề môi trường khi sử dụng cây xanh. Con người đã sử dụng sắt thép thay thế dần để sử dụng biện pháp chống sàn, không những an toàn và chịu tải cao hơn mà còn điều chỉnh được kích thước theo khấu độ chống sàn. Cây tăng tăng bằng thép mạ kẽm có thể chống độc lập, chống ở vị trí hẹp mà hệ giàn giáo không lắp dựng được, đấy là thế mạnh của cây chống thép mạ kẽm. 

 

chống tăng kẽm

 

   Hiện nay cây chống thép có các kích thước phổ biến mà nhà thầu thường đầu tư sử dụng rộng rãi là: Cây chống 3.5m, cây chống 4.0m, chống tăng 4.2m, Chống thép 4.5m. Câu tạo cây chống được làm từ thép ống D60 (vỏ cây chống) và thép ống D49 (ruột cây chông). Chúng được liên kết và tăng giảm nhờ ống ren tăng giảm và chốt xích. 

 

   Cây chống tăng phù hợp với các mặt bằng sàn nhỏ, còn đối với các công trình có diên tích lớn đầu tư chống tăng sẽ tăng chi phí đầu tư bởi khi lắp dựng trên mặt bằng rộng các cây chống phải được liên kết với nhau. Bởi vậy cần sử dụng thép ống 42 hoặc 49 liên kết với cùm khóa để cố định thành khối. 

chống tăng thép

 


 

   Công ty Phoenix là một trong những công ty hàng đầu Tp.HCM sản xuất và phân phối tới các nhà thầu khu vực miền nam cây chống tăng mạ kẽm úy tín, chất lượng. Các đại lý, nhà phân phối hầu hết các tỉnh miền tây, miền đông nam bộ đều đánh giá cao chất lượng, tiến độ và uy tín của nhà cung cấp Phoenix. 

  Để có thông tin chính xác tại từng thời điểm quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Công ty Phoenix theo địa chỉ: 

Công ty TNHH Thiết Bị Và Xây Dựng Phoenix 

Đ/c: 39/5 QL1A, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

ĐT: 0902 976 858 - Fax: 028 38911929 

Mail: quangquan.phoenix@gmail.com

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top